TUYỂN DỤNG PHÒNG THƯƠNG MẠI

Tuyển dụng nhân viên thương mại
Tuyển dụng nhân viên thương mại

Nhân viên thương mại Đấu thầu+Mua sắm:

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành cơ khí, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính,…Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành dầu khí.
  • Có kiến thức về xuất nhập khẩu.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và khéo léo trong đàm phàn, thương lượng với khách hàng và NCC.
  • Thành thạo tin học văn phòng và tiếng anh 550 TOEIC hoặc tương đương trở lên.
  • Biết sử dụng phần mềm Base là một lợi thế.
  • Tham gia chuẩn bị và thực hiện các hoạt động presentation của công ty tại cơ quan của khách hàng.

Mô tả công Việc:

  • Tra cứu và thực hiện nộp hơ sơ thầu các gói thầu online trên mpi.gov.vn.
  • Soạn thảo, kiểm tra, tiến hành các thủ tục ký, đóng dấu Hợp đồng/PO.
  • Giao nhận Hồ sơ mời thầu, Xác nhận dự thầu.
  • Tổ chức, phối hợp với các bộ phận khác chuẩn bị Hồ sơ mời thầu/hầu thầu (lập bảng phân công nhiệm Tender Matrix, kiểm tra bảo lãnh, kiểm tra giá từ nhà cung cấp, làm rõ, v.v.)
  • Thực hiện Hồ sơ mời thầu (HSMT): Phân tích HSMT, tổng hợp điều kiện đấu thầu; tham gia lập kế hoạch đấu thầu; thủ tục và phối hợp với các bộ phận liên quan; Chuẩn bị các đề xuất thương mại.
  • Phối hợp và cùng với bộ phận kỹ thuật để làm rõ đề xuất kỹ thuật và đề xuất thương mại theo yêu cầu của khách hàng.
  • Cùng với bộ phận mua hàng tìm giá và cấu thành giá cho Hồ sơ thầu (mô tả hàng hóa, NSX/Xuất xứ, chứng chỉ, đơn giá)
  • Tiếp nhận hợp đồng chính thức từ Quản lý qua Task Outlook của công ty.
  • Tìm giá các NCC (trong nước, nước ngoài) để so sánh giá và tìm NCC đáp ứng được các yêu cầu về giá, chứng chỉ, thời gian giao hàng.
  • Làm đề xuất duyệt giá lên BGD sau khi đã tổng hợp xong danh sách NCC.
  • Lên PO nháp sau khi được sếp phê duyệt NCC.
  • Trao đổi thương lượng để thống nhất tất cả các điều khoản trong PO (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán, điều khoản phạt,…) và lên PO chính thức.
  • Đàm phán giá, thống nhất các điều khoản hợp đồng với các nhà cung cấp, trình ký đóng dấu, chuyển giấy tờ hợp đồng cho NCC.
  • Nhận hàng, kiểm hàng, phát hiện hàng hóa không đạt tiêu chuẩn, làm giấy giao nhận.
  • Làm đề xuất xuất hóa đơn cho khách hàng sau khi nhận đủ và đúng hàng.
  • Hoàn tất hồ sơ thanh toán bao gồm các loại tài liệu mà trong HĐ yêu cầu.
  • Làm thông báo giao hàng và đi giao hàng cho khách hàng.
  • Tham gia chuẩn bị và thực hiện các hoạt động presentation của công ty tại cơ quan của khách hàng.

Quyền lợi

  • Lương từ 8-11tr
  • Thưởng cuối năm, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm dựa trên thâm niên công tác.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ Lễ, Phép theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
  • Phụ cấp công tác, phụ cấp xăng xe, đồng phục,… hàng tháng, hàng năm.
  • Các chế độ đãi ngộ khác: Team building, sinh nhật, hiếu, hỷ… theo quy định của Công ty.
  • Chế độ nâng lương theo năm và theo năng lực.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở.

Thời gian và địa điểm làm việc

  1. Thời gian:
  • Thời gian làm việc: 7h30’-17h30’ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
  • Thời gian nghỉ trưa: 11h30’-13h30’
  1. Địa điểm:
  • Đường số 6, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Yêu cầu CV:

  • Một bản tiếng anh kèm bằng cấp, chứng chỉ bản scan.
  • Tiêu đề: VỊ TRÍ HỌ VÀ TÊN SDT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon
Liên hệ